Đánh giá Nissan Juke và Nissan Navara 2015

Mời các bạn tham khảo các mẫu xe SUV thể thao được ưa chuộm của Nissan là Nissan juke và navara 2015

Nissan Juke 

Nissan Juke 2015 mới vẫn tiếp tục tinh thần thiết kế “dị” từ phiên bản cũ đã bán ở Việt Nam. Chiếc xe độc đáo này kết hợp sự linh hoạt của một chiếc xe thể thao nhỏ gọn với tính an toàn của một chiếc SUV. Từ cụm đèn pha và cụm đèn hậu thể thao cho đến chắn bùn rộng và bề thế, Nissan JUKE nổi bật bởi chính thiết kế táo bạo.

1.1

Bề ngoài của xe sở hữu những chi tiết đáng chú ý như cụm đèn pha trên được thiết kế mới với đèn LED, đèn pha Halogen tròn lớn kiểu projector lấy cảm hứng từ xe đua, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, cụm đèn hậu LED thể thao mới với kiểu dáng lấy cảm hứng từ chiếc bu mơ răng, mâm đúc 17 inch thiết kế mới.

1.2

Juke mới được trang bị động cơ 1,6 lít (HR16DE) kết hợp với hộp số vô cấp điện tử (X-CVT). Công suất cực đại đạt 117mã lực tại vòng tua máy 6000 v/p và mô-men xoắn cực đại đạt 158 Nm ở vòng tua 4000 v/p. Xe có 3 chế độ lái: Thông thường, Thể thao và Tiết kiệm.

Về mặt công nghệ, tiện nghi, Nissan juke 2015 trang bị hệ thống âm thanh 2DIN với CD, AUX, MP3, USB và chức năng Bluetooth; vô lăng tích hợp các nút điều khiển Âm thanh, Bluetooth và chức năng điện thoại rảnh tay… Đặc biệt, trang bị lần đầu tiên được áp dụng trên các xe của Nissan là “màn hình điều khiển thông minh” mới, giúp cập nhật thông tin lái xe hoạt động như một bảng điều khiển trung tâm cho khu vực khoang lái và tạo khả năng lái năng động.

JUKE-interior-comfort-05JUKE-interior-comfort-04JUKE-interior-comfort-01JUKE-interior-style-01JUKE-interior-trunk-02JUKE-interior-style-03
Nissan Long Biên cung cấp lựa chọn màu cho xe Juke 2015 gồm màu trắng ngọc trai, vàng thái dương, xanh dương và đỏ rực rỡ. Cùng với đó là giá bán cho bản 1.6L XCVT 2015 là 1 tỷ 60 triệu đồng, xe bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km. So với giá cũ (1 tỷ 219 triệu đồng), Juke mới đã giảm được 159 triệu đồng.
JUKE-blue-08JUKE-on-the-road-05JUKE-on-the-road-04

Nissan Navara 2015

4

Trong khi ngày càng nhiều các mẫu xe bán tải đi theo phong cách thiết kế bán tải – SUV với những đường cong mềm mại chủ đạo giúp xe “thích nghi” với điều kiện chạy phố thì thế hệ thứ 12 của Navara vẫn trung thành với phong cách bán tải truyền thống. Những đường nét cứng cáp và cơ bắp vẫn là điểm đặc trưng của dòng xe này. Điểm thay đổi đáng kể nhất mang lại diện mạo mới cho mẫu xe này là hệ thống đèn pha và đèn sương mù kiểu mới. Việc ứng dụng công nghệ đèn LED kết hợp cùng “đôi mắt sáng” Bi-xenon mang lại sự thu hút mạnh mẽ cho Navara 2015.

1
Nội thất trên Nissan Navara 2015 hiện đại hơn đáp ứng nhu cầu tiện nghi của người tiêu dùng. Phong cách nội thất này mang nét đặc trưng của những mẫu SUV của hãng. Xe được trang bị bộ ghế da cao cấp có thiết kế bắt mắt, cụm đồng hồ trung tâm thiết kế mới, màn hình cảm ứng trung tâm, nút khởi động Start/Stop Engine, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau…

8
Navara thế hệ mới được giới thiệu với hai phiên bản động cơ khác nhau. Ở phiên bản động cơ xăng 2,5 lít DOHC 4 xi-lanh cho công suất 161 mã lực tại vòng tua 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn 403 Nm tại 2.000 vòng/phút. Phiên bản động cơ dầu 2,5 lít DOHC 4 xi-lanh turbin tăng áp cho công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Navara 2015 được trang bị hệ dẫn động 4 bánh điều khiển điện tử đi kèm tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 7 cấp.Điểm đáng chú ý khác trên thế hệ mới của mẫu bán tải đình đám này là xe được ứng dụng công nghệ khung gầm mới có độ bền cao, mức tiêu hao nhiên liệu của xe cũng giảm xuống 11% so với thế hệ cũ. Những trang bị an toàn đáng chú ý trên mẫu xe này bao gồm: Hệ thống phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EDB, hỗ trợ phanh gấp BA, hệ thống gồm kiểm soát động lực học VDC. Hệ thống hỗ trợ khởi động ngang dốc và kiểm soát tốc độ khi xuống dốc…

Một số hình ảnh của Navara 
356

279111213

Mời Quý khách tham khảo thêm:

 Bảng giá xe Nissan

 Đăng ký lái thử các dòng xe Nissan

Bài liên quan:

 Bộ phụ kiện thể thao ấn tượng hoàn toàn mới cho Juke

 Nissan Juke – sức hút khó cưỡng cho các bạn trẻ cá tính (phần 1)

 Linh hoạt và nhàn nhã khi off-road cùng Nissan Navara

 Nissan Navara – bán tải cho đàn ông

Theo Nissan-longbien.com.vn

Leave a comment